āļŠāļēāļĢāļ āļēāļāļĄāļēāļ§่āļēāļ§ิ่āļāđāļ้āļēāļĄāļēāđāļĄ่āļัāļāļ่āļ§āļāđāļĢāļ (āļิāļāđāļีāļĒāļ§)
☕️ āđāļ้āļēāļāđāļĄāļĢิāļāļēāđāļ่ ! āđāļāļāļģāđāļŦ้āļัāļāļŠāļēāļĒ ! ðĪĢ
āļāļĨ. āļāļāļāļ ัāļĒāļี่āļĨāļāļ้āļēāđāļāļิāļāļāļ°āļ้āļē āļีāļ§ิāļāđāļืāļāļāđāļ่āļāļĄāļēāļāđ āđāļ่āļĄāļēāđāļĨ้āļ§āļāļēāļĄāļāļģāļŠัāļāļāļē
Session āļี้āļāļāļāļุāļ Sean D'Souza āļี่āļāļēāļĢāļĒ์āļāļāļĒ Kasidis Satangmongkol āļāļāļāļāļĄāļุāļāļŠ่āļēāļŦ์āļāļēāđāļ้āļēāļ้āļēāļĄāļ้āļģāļ้āļēāļĄāļāļ°āđāļĨāļĄāļē āđāļ็āļ Session āļี่āļāļĨāļāļĒāļĨāļāļāļēāļĢāļēāļāđāļ§้āļĨ่āļ§āļāļŦāļ้āļēāđāļĨāļ°āļิāļāļ§่āļēāļāļ°āđāļ็āļāļāļēāļĒāļĢ้āļēāļĒāļีāļĒัāļāđāļāļ็āļāļ°āļĄāļēāđāļŦ้āđāļ้ ð
āļุāļ Sean āđāļ็āļāļัāļāđāļีāļĒāļāļĢāļ°āļัāļāđāļĨāļ āļี่āļŦāļัāļāļŠืāļ “The Brain Audit” āļāļāļāđāļ้āļēāđāļ้āđāļāļĨี่āļĒāļāļีāļ§ิāļāļี่āļāļāļĒāđāļĄื่āļ 10 āļีāļี่āđāļĨ้āļ§ ð āļŠāļĄัāļĒāļั้āļāļี่āļāļāļĒāļāļģāļĨัāļāđāļĢีāļĒāļāļ.āđāļ āļ้āļēāļāļāļēāļĢāļāļĨāļēāļāļāļĒู่ āļāļāđāļ้āļ่āļēāļāļŦāļัāļāļŠืāļāđāļĨ่āļĄāļี้āđāļĨ้āļ§āļĢู้āļŠึāļāļ§่āļēāļĄัāļāđāļ่ !!!! āđāļĨāļĒāļิāļāļāļēāļĄāđāļ็āļāđāļāļāļāļĨัāļāļุāļ Sean āļĄāļēāļั้āļāđāļ่āļāļāļāļั้āļ : )
āļāļĨ. āļāļāļāļี้āļĄีāļŦāļัāļāļŠืāļāđāļ§āļāļĢ์āļั่āļāļ āļēāļĐāļēāđāļāļĒāļāļēāļ āļŠāļģāļัāļāļิāļĄāļ์āļ§ีāđāļĨิāļĢ์āļ āļ§āļēāļāļāļēāļĒāđāļĨ้āļ§āļāļ°āļāļ° ðŦķðŧ
āļāļĢ้āļāļĄāđāļĨ้āļ§āļĄāļēāļĢู้āļัāļ “āļ้āļģāļิ้āļĄ” āļāļēāļ The Brain Audit āļัāļāļāļ°āļ้āļē ðĪĐ
____________________________________
ð§ģ āļāļĢāļ°āđāļ๋āļēāđāļิāļāļāļēāļāļŠีāđāļāļ 7 āđāļ
ðĪāļāļģāđāļĄāļ้āļāļāļāļĢāļ°āđāļ๋āļēāđāļāļ 7 āđāļ ?
- āļĨāļāļāļิāļāļ§่āļēāđāļĢāļēāļāļģāļĨัāļāļิāļāđāļ Tokyo āđāļāļĒāļĄีāļŠัāļĄāļ āļēāļĢāļ°āļิāļāļัāļ§āđāļāļ้āļ§āļĒāļืāļāļāļĢāļ°āđāļ๋āļēāđāļิāļāļāļēāļāļŠีāđāļāļ 7 āđāļ
- āļāļāđāļāļĢื่āļāļāđāļĨāļāļ์āļุ๊āļ āđāļĢāļēāļ้āļāļāđāļāļĢāļāļี่āļŠāļēāļĒāļāļēāļāļĢัāļāļāļĢāļ°āđāļ๋āļē
- āļĢāļ°āļŦāļ§่āļēāļāļี่āļĢāļāļāļĢāļ°āđāļ๋āļēāļĄāļē āļ้āļēāļĄีāļāļĢāļ°āđāļ๋āļēāđāļŦāļĨืāļāļ āđāļีāļĒāļ§ āļ่āļēāļāļĄāļē “āđāļĢāļēāļāļ°āļŦāļĒิāļāđāļŦāļĄ ?”
- āđāļĢāļēāļ็āđāļĄ่āļŦāļĒิāļ 55555 āđāļāļĢāļēāļ°āļ§่āļēāļāļĢāļ°āđāļ๋āļēāļāļāļāđāļĢāļēāļŠีāđāļāļ
- āļāļ°āļāļāļāļāļēāļ airport āļāļ°āļ้āļāļāļĄีāļāļĢāļ°āđāļ๋āļēāđāļāļāļāļĢāļ 7 āļัāļ āđāļĄ่āđāļ่āļĄีāđāļŦāļĨืāļāļ āđāļีāļĒāļ§āļāļāļĄāļē
- āļ่āļāđāļŦ้āļĄีāļāļĢāļ°āđāļ๋āļēāļŠีāļĢุ้āļāļ่āļēāļāļĄāļēāļีāļ 100 āđāļ āđāļĢāļēāļ็āđāļĄ่āļŦāļĒิāļ āļĢāļāđāļ่āļŠีāđāļāļāļāļāļāđāļĢāļē
.
.
ð āļี่āļืāļāļŠิ่āļāļี่āđāļิāļāļึ้āļāđāļāļŦัāļ§āļāļāļāļĨูāļāļ้āļēāđāļ§āļĨāļēāļี่ “āđāļ้āļēāļĒัāļāđāļĄ่āļัāļāļŠิāļāđāļāļื้āļ”
- āļŦāļĨāļēāļĒāļāļĢั้āļāđāļĢāļēāļิāļāļ§่āļē product āđāļĢāļēāđāļĄ่āļีāđāļ้āļēāđāļĨāļĒāđāļĄ่āļื้āļāļĢึāđāļāļĨ่āļē
- āđāļ่āđāļāļĢāļēāļ°āđāļĢāļēāđāļŦ้ information āļี่āļูāļāļ้āļāļāđāļĄ่āļāļĢāļ āļ่āļēāļāļŦāļēāļ !
- āđāļāļĢāļēāļ°āļ§่āļēāļāļēāļāļāļ°āļĄีāļ้āļāļĄูāļĨāđāļĄ่āļāļ make decision āđāļĄ่āđāļ้
- āđāļ้āļēāđāļĄ่āļื้āļāđāļāļĢāļēāļ°āļ§่āļēāļāļēāļāļāļ° āļĄีāļ้āļāļĄูāļĨāļĒัāļāļĄāļēāļāļāļāļ็āđāļĨāļĒ hesitate
- āđāļŦāļĄืāļāļ “āļāļĢāļ°āđāļ๋āļēāđāļāļ” āļี่āļĨูāļāļ้āļēāļĄāļāļāļŦāļēāļั่āļāđāļāļ
ð§ģ “āļ้āļāļĄูāļĨ” āļี่āļĨูāļāļ้āļēāļĄāļāļāļŦāļē “āļ่āļāļāļัāļāļŠิāļāđāļāļื้āļ” = “āļāļĢāļ°āđāļ๋āļēāđāļิāļāļāļēāļāļŠีāđāļāļ 7 āđāļ”
- āđāļāļĒāļŠิ่āļāļี่āļŠāļģāļัāļ 2 āļāļĒ่āļēāļāļ็āļืāļ
[1] āļāļ°āļ้āļāļāļĄี “āļāļĢāļ āļั้āļ 7 āđāļ”
[2] āļāļ°āļ้āļāļ “āđāļĢีāļĒāļāļĨāļģāļัāļ” āļี่āļูāļāļ้āļāļāļ้āļ§āļĒ : )
.
.
ð§ģ āļāļĢāļ°āđāļ๋āļēāļั้āļ 7 āđāļāđāļ้āđāļ่
[1] Problem - āļัāļāļŦāļēāļāļāļāļĨูāļāļ้āļēāļี่āļ้āļāļāļāļēāļĢāđāļ้
[2] Solution - āļŠิāļāļ้āļēāļāļāļāđāļĢāļēāļี่āļ่āļ§āļĒāđāļ้āļัāļāļŦāļēāļั้āļāđāļ้
[3] Target Profile - āļŦāļ้āļēāļāļēāļāļāļ “āļĨูāļāļ้āļēāļāļĢิāļāđ āļāļāļāđāļĢāļē"
// 3 āđāļāđāļĢāļ = Attention //
[4] Objection - āļāļģāļāļēāļĄāđāļāļŦัāļ§āļี่āļāļ°āļāļģāđāļŦ้āļĨูāļāļ้āļēāđāļĄ่āļื้āļāļāļāļāđāļĢāļē (āļ้āļēāđāļĢāļēāļāļāļāđāļ้āđāļĒāļāļ° āļāļ°āļāļģāđāļŦ้āļāļēāļĒāđāļ้)
[5] Testimonials - āļāļēāļāļĨูāļāļ้āļēāļāļĢิāļ
[6] Risk Reversals - āļāļēāļĢāļĢัāļāļāļĢāļ°āļัāļāļŠิāļāļ้āļēāļ่āļēāļāđ
// 3 āđāļ āļ่āļāļĄāļē = RISK //
[7] Uniqueness - āļุāļāļี่āđāļāļāļ่āļēāļāļāļāļāđāļĢāļēāļāļēāļāļāļāļื่āļāđ
āđāļ่āļ§ัāļāļี้āļāļ°āļŦāļĒิāļāļĄāļēāļุāļĒāļัāļāđāļ่ 3 āđāļāđāļĢāļāļāļ°āļāļ° ð āļāļĒāļēāļāļĢู้āđāļิ่āļĄāđāļāļāļēāļĄāļ่āļēāļāđāļāļŦāļัāļāļŠืāļāđāļ้āđāļĨāļāļ
____________________________________
ðĄ How to get attention
āļ้āļāļ Focus āļāļĢāļ°āđāļ๋āļē 3 āđāļāđāļĢāļāļี้ !
[1] Problem [2] Solution [3] Target Profile
āđāļĄื่āļāđāļĢāļēāļĄี 3 āļāļĒ่āļēāļāļี้āļ้āļ§āļĒāļัāļ + āđāļ Sequenceāļี่āļูāļāļ้āļāļ “āļāļāļāļ°āļĢู้āļŠึāļāļ§่āļē āđāļŦ้āļĒāļĒāļĒ āļāļĒāļēāļāļĢู้āđāļĢื่āļāļāļี้āļĄāļēāļāļึ้āļ”
- āļ้āļēāđāļĢāļēāđāļĄ่āļāļĢāļ “āļāļāļāļ°āđāļĄ่āļŠāļāđāļ”
____________________________________
1️⃣ Problem
- āļĨāļāļāļŠāļĄāļĄุāļิāļ§่āļēāļāļģāļĨัāļāļัāļāļĢāļāļāļĒู่ (āđāļĨāļ°āđāļĢāļēāļิ่āļāļĄāļēāļāļึ้āļāđāļĢื่āļāļĒāđ 555)
- āļŠัāļāļัāļāđāļ้āļĒิāļāđāļŠีāļĒāļāļĢāļāļāļģāļĢāļ§āļāļ้āļēāļāļŦāļĨัāļāđāļĨ่āļĄāļē ððĻ
- āļāļāļāļั้āļāđāļāļŦัāļ§āļ็āļิāļāļ§่āļē “ āļāļŦāđāļĨ้āļ§ āļāļĨัāļ§āđāļĨ้āļ§ āļāļģāđāļāļีāļ§āļ°”
- āļŠāļĄāļāļāđāļĢāļēāđāļĢิ่āļĄāļĄāļāļ “āļĢāļāļāļģāļĢāļ§āļ = Problem”
- āļŠāļĄāļāļāđāļĢāļēāļāļāļāļŠāļāļāļāļัāļ “āļŠิ่āļāļี่āđāļāļĨี่āļĒāļ Change for the worst”
- āļัāļāļั้āļ problem āđāļĨāļĒāđāļ็āļāļŠิ่āļāļี่āļŠāļģāļัāļāļี่āļŠุāļ
- āļีāļāļัāļ§āļāļĒ่āļēāļāļืāļ “āļี้āļŦāļĄāļē..” āļ้āļēāđāļĢāļēāđāļิāļāđāļāđāļŦāļĒีāļĒāļāļี้āļŦāļĄāļē -> āļŠāļĄāļāļāđāļĢāļēāļ็āļĄāļēāļิāļŦāļēāļĒāđāļĨ้āļ§ -> Problem
- āļŦāļĢืāļāđāļŠ่āđāļŠื้āļāļŠีāļāļēāļ§ āļŠāļāļēāđāļāļāļี้āļāļĢāļ°āđāļ็āļāļĄāļēāđāļāļāđāļŠื้āļ -> āļŠāļĄāļāļ Focus āļĢāļāļĒāđāļื้āļāļ -> Problem
- Problem āļāļ°āļĄีāļāļĒู่āļāļĢิāļāļ็āļ่āļāđāļĄื่āļāļŠāļĄāļāļ “āļิāļāļ§่āļēāļĄัāļāđāļ็āļāļัāļāļŦāļēāļāļĢิāļ”
.
.
ð§ “This is how the brain work !”
- Brain focus “Prolem”
- āđāļ่āđāļ§āļĨāļēāđāļĢāļēāļāļēāļĒāļāļāļāđāļĢāļēāļัāļāđāļŠāļāļāđāļ่ “Solution” (āļŠิāļāļ้āļēāđāļĢāļē) āļ่āļāđāļŦ้āđāļ้āļē ðĨđ
- āļŠāļĄāļāļāļāļāļāļ§่āļēāļูāđāļĄ่āļŠāļāđāļ 5555555
- āđāļĢāļēāļāļ§āļĢāļāļēāļĒ Benefit āļāļāļ service -> Benefit = Solution āļี่āđāļāļ !!
- āđāļŦāļĄืāļāļāļัāļāđāļ§āļĨāļēāļื้āļ Magazine āđāļĢāļēāļื้āļāđāļāļĢāļēāļ°āđāļĢื่āļāļ Drama. “Problem” āļ่āļēāļāđ !!
.
.
ð Is the problem Negative ??
- Problem = Alert system āđāļĄ่āļāļģāđāļ็āļāļāļ°āļ้āļāļ Negative āđāļŠāļĄāļāđāļ
- Sean āļĒāļāļัāļ§āļāļĒ่āļēāļ Report āļāļēāļāļēāļĻāļ§่āļēāļāļāļāļี้āļāļēāļāļēāļĻāļāļ°āđāļĄ่āļี (āđāļ้āļāđāļĢื่āļāļāļĨāļāđāļื่āļāđāļืāļāļāļ ัāļĒāđāļĢāļē āđāļŦ้āļĢāļ°āļ§ัāļāļĄāļēāļāļึ้āļ)
- āļŦāļĢืāļāļ่āļēāļāļี่āđāļืāļāļāđāļĢāļēāļ§่āļēāļāļāļāļี้ āļĒāļēāļāđāļĢāļēāļāļģāļĨัāļāļāļāļāļŦāļēāļĒāđāļāđāļĨ้āļ§āļāļ°
- āđāļĨ้āļ§ Communicate āđāļ่ Problem āļāļ°āļู Toxic āđāļāđāļŦāļĄ ??
- āļāļēāļĢāļูāļāļึāļ problem āļĄัāļāļูāđāļŦāļĄืāļāļāđāļ็āļāđāļĢื่āļāļ Negative āđāļ่āļāļĢิāļāđ āļĄัāļāđāļĄ่āļāļāļēāļāļั้āļ
- Problem āļāļ°āļ้āļāļāļĄāļēāļ่āļāļ Solution āđāļŠāļĄāļ
- āđāļāļĢāļēāļ°āļี่āļืāļāļ§ิāļีāļāļēāļĢāļāļģāļāļēāļāļāļāļāļŠāļĄāļāļ
- āļāļĒ่āļēāļāļ้āļēāđāļĢāļēāļāļĒāļēāļāļื้āļāļĢāļ EV āļāļ°āļิāļ Problem āļ่āļāļāļāļĢāļ°āđāļĒāļāļ์āļāļāļāļĄัāļ āđāļ่āļ
- āļ§่āļēāļัāļāđāļ้āļĢāļ°āļĒāļ°āđāļāļĨāđāļ่āđāļŦāļ ?
_____________
ðĪ āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāđāļĢิ่āļĄāđāļāļĒāđāļĄ่āđāļĢีāļĒāļāđāļāļē Problem āļึ้āļāļĄāļēāļ่āļāļ āđāļ่āđāļāļē Proof āļึ้āļāļĄāļēāļ่āļāļāđāļ้āđāļŦāļĄ
- Proof (Testimonial) [āđāļ็āļāļŦāļึ่āļāđāļāļāļĢāļ°āđāļ๋āļē 7 āđāļ] āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāđāļāļēāļĄāļēāđāļĢิ่āļĄāļ่āļāļāđāļ้
- āļāļĒ่āļēāļāļāļ§āļāđāļĢāļāđāļĢāļĄāļ่āļēāļāđ āđāļĢāļēāļĄัāļāļāļ°āļ่āļēāļāļĢีāļ§ิāļ§āļ่āļāļāļāļāļ
- āđāļ้āļāļĨāđāļāļĢāļēāļ°āļĄัāļāļāļ°āļĄี Problem + Solution āļāļŠāļĄāļāļĒู่āđāļāļั้āļ
- āđāļāļŦāļัāļāļŠืāļāļāļĢāļāļี้āļāļ°āļื่āļāļ§่āļē Reverse Tesitmonial
____________________________________
ð§ģ Which bag comes first ? -> Target profile ! āļĄāļēāļ่āļāļ
- āļŦāļē Target āļŦāļēāļāļāļ่āļāļ -> āļŦāļē Problem -> āļŦāļē Solution !
____________________________________
3️⃣ Target Profile
- āļŠิ่āļāļี้āļ็āđāļ็āļāļีāļāļัāļāļี่ Sean āđāļ้āļāļĒ้āļģāļĄāļēāļāđāđāđāđ !! āļ§่āļēāļĄัāļāļŠāļģāļัāļāļŠุāļāđ
- āđāļāļĢāļēāļ°āļ§ิāļีāļิāļāļāļāļāļāļāļั่āļ§āđ āđāļāļืāļāļĄāļāļāļŦāļē “Persona” āđāļāļĒāļĢāļ§āļĄāļิāļāļ§่āļē “āļ่āļēāļāļ°āđāļ็āļāļāļāđāļāļāļี้”
- āļิāļāļ§่āļēāļāļēāļĒุāđāļ่āļēāļี้ āļāļģāļāļēāļāļี้ āđāļĨ้āļ§āđāļāļēāļŠิ่āļāļี่āļĄāđāļāļี้āļĄāļēāļāļģāđāļāļĄāđāļāļāļ่āļ
- āđāļ่ Sean āļāļāļāļ§่āļē “āđāļĄ่ !!!” āļĒูāļāļ°āļ้āļāļāļŦāļē “That One Person” āļี่āđāļ็āļāļĨูāļāļ้āļēāļĒูāļāļĢิāļāđ āđāļŦ้āđāļ้āļ่āļāļ āđāļĨ้āļ§āđāļĢิ่āļĄāļāļēāļāļāļĢāļāļั้āļ !
- āļāļĒ่āļēāļāđāļāļŦ้āļāļ āļĒāļāļัāļ§āļāļĒ่āļēāļ āđāļĢิ่āļĄāļāļēāļ “āđāļĄ่āļุāļāđāļāļāļ์āļāļĒāļēāļāđāļ้āļāļ°āđāļĢāļŠāļģāļŦāļĢัāļāļāļāļāļāļ§ัāļ ??”
- āđāļĨ้āļ§āļ็āļāļĒāļēāļĒāļāļĨ āļĄāļāļāļŦāļē “āđāļĄ่āļุāļāđāļāļāļ์”āđāđāđāđāđāđāđāđāđāđāđāđāđ (āļีāļāļŦāļĨāļēāļĒāđ āļāļāđāļิ่āļĄ)
- āļี่āđāļ็āļ Real person āļāļĢิāļāđ āđāļĄ่āđāļ่ Persona
ðŊ♂️ Persona VS Real Person
- Real person āļāļēāļĄāļāļāļāđāļĢāļēāđāļ้ āđāļŦ้ Feedback āđāļĢāļēāđāļ้
- āđāļĢāļēāļāļ°āđāļ้ Problem āļี่āđāļ้āļēāļĄāļāļāļŦāļē āđāļĨāļ°āđāļĢāļēāļāļ°āđāļ้āļŦāļē Solution āđāļŦ้āđāļ้āļēāđāļ้āļāļĢิāļāđ
ðŊMultiple audience / problem / solution
- āđāļĢāļēāđāļĄ่āļŦāļē 100% āļāļāļāļāļ āđāļĢāļēāļŦāļēāđāļ่ Target Profile = That one person
- āđāļĨ้āļ§āđāļĢāļēāļ็āļŦāļē 1 āļāļāļั้āļāļĒ้āļģāđāđ āđāļāđāļĢื่āļāļĒāđ
- āļั่āļāļืāļāļāļēāļĢāļŠāļĢ้āļēāļ Business !
.
.
ðĶ That’s crazy ?? āļĄัāļ niche āđāļāđāļŦāļĄ ??
Sean āļāļāļāļ§่āļēāđāļĄ่āļŦāļĢāļāļ āļāļĢ้āļāļĄāļĒāļāļัāļ§āļāļĒ่āļēāļāđāļāļŦ้āļāļ
⛽ Case : āļัāļāđāļ๊āļŠ
- āđāļĢิ่āļĄāļāļēāļāđāļĢāļēāļŠื่āļāļŠāļēāļĢāļัāļāđāļāļĢ ??? (āđāļี๋āļĒāļ§āđāļāļāļĢูāļāđāļŦ้āļ้āļēāļ āļĨ่āļēāļāļāļ°āļāļ°)
- āļ้āļēāđāļĢāļēāļāļĒāļēāļāļāļ°āļŠื่āļāļŠāļēāļĢāļัāļ āđāļāļāļี่āđāļ้āļัāļāļี้āļŠāļģāļŦāļĢัāļāļิ้āļ BBQāđāļāļŠāļ§āļāļŦāļĨัāļāļ้āļēāļ
- āđāļĢāļēāļ็āļ้āļāļāđāļāļēāļ°āđāļāđāļĨāļĒ āļ้āļēāđāļĢāļēāļั้āļāđāļ้āļēāļāļ°āļุāļĒāļัāļāđāļāļāđāļĨ้āļ§ āđāļĢāļēāļāļ°āđāļĄ่āļุāļĒāļัāļāļุāļāļ้āļēāļี่āļāļģāļัāļāļ้āļēāļ§āļāļēāļĄāļŠั่āļāđāļĨ้āļ§
- āļ้āļēāđāļĢāļēāļĄีāļāļāļี่āđāļ้āļēāđāļāđāļāļŠิ่āļāļี้āļŦāļĨāļēāļĒāđ āļāļ Business āđāļĢāļēāļāļ°āļāļĒāļēāļĒāđāļāđāļ้
- āđāļĨāļ°āđāļĢāļēāļāļ° manage āļĨูāļāļ้āļēāļāļĨุ่āļĄāļี้āđāļ้āļ่āļēāļĒāļĄāļēāļāļึ้āļāļ้āļ§āļĒ
.
.
ðĢ️ To WHOM are you speaking with?
- Sean āļĒāļāļัāļ§āļāļĒ่āļēāļ Hypnosis Downloads (āđāļŠีāļĒāļāļี่āļ่āļ§āļĒāđāļŦ้āļāļāļāļŦāļĨัāļ)
- āļึ่āļāļĄีāđāļ็āļāļัāļāđāļ็āļāļŦāļĄื่āļ Record āļี่āļูāđāļĄ่āļ่āļēāļāļัāļāļĄāļēāļ
- ☠️“Death Of A Partner” āđāļ็āļāļัāļāđāļีāļĒāļ§āļี่āļู Stand out āļāļāļāļĄāļēāļ
- āđāļāļĢāļēāļ°āđāļāļēāļ°āļāļāđāļāđāļĨāļĒāļ§่āļē “āļŠāļģāļŦāļĢัāļāļāļāļี่āļāļāļāđāļĄ่āļŦāļĨัāļāđāļāļĢāļēāļ°āļŠูāļāđāļŠีāļĒ family member
- āđāļ§āļĨāļēāđāļีāļĒāļ Salescript āļ็āđāļāļēāļ°āļāļāđāļāđāļĨāļĒāļ§่āļēāļĄีāļี่āļāļāļี่āļāļāļāđāļĄ่āļŦāļĨัāļāđāļāļĢāļēāļ°āđāļĢื่āļāļāļี้
- āļ้āļāļāļāļģāđāļŦ้āđāļ้āļēāļĢู้āļŠึāļāļ§่āļē āļ๊āļēāļēāļē “This is ME ME ME ME”
- āđāļāļŦ้āļāļāļĒัāļāļĒāļāļัāļ§āļāļĒ่āļēāļ Marketing agency āļี่āļāļĨ่āļāļĒ Ad 4 āļัāļ§āļŦāļĨāļēāļĒāđ āļĢูāļāđāļāļāđāļŦ้āļัāļ Audience āļŦāļĨāļēāļĒāļāļĢāļ°āđāļ āļ
- āđāļāļĢāļēāļ°āđāļ§āļĨāļēāļูāļāļัāļāļāļāļ่āļēāļāļัāļ āđāļ่āļĨāļ°āļāļ “Response āļ่āļēāļāļัāļ”
- āļāļēāļāļีāđāļĢāļēāđāļŦ็āļāļัāļāļี้ “āđāļĨ้āļ§āļĢู้āļŠึāļāļ§่āļē āđāļĄ่āđāļ่āļāļāļāļัāļāļ็āđāļĄ่āļŠāļāđāļ”
- āđāļ่āđāļāđāļāļāļีāļāļัāļāļี่āļĢู้āļŠึāļāļ§่āļē āļ๊āļēāļēāļē āļี่āđāļŦāļĨāļ° “ Me me me” (āļāļģāļĨัāļāļุāļĒāļัāļāļāļĢู āļāļĒู่ 555)
ðŧ Beauty of Digital age
- āđāļĄื่āļāļ่āļāļāļāļ°āļ้āļāļ Print āļāļĢāļ°āļāļēāļĐāļāļāļāļĄāļēāļāļĢิāļāđ āđāļŦ้āļāļāļูāļĒุ่āļāļĒāļēāļāļĄāļēāļ
- āđāļ่āļ§่āļēāļāļāļāļี้āđāļĄ่āļ้āļāļāđāļĨ้āļ§ āđāļāļĢāļēāļ°āļāļ°āļั้āļāđāļĄ่āļĄีāđāļŦāļุāļāļĨāļāļ°āđāļĢāđāļĨ้āļ§āļี่āđāļĢāļēāļāļ°āđāļĄ่āļāļģāļŦāļĨāļēāļĒāđ Version āđāļื่āļāđāļŦ้āļāļĢāļāļัāļāļāļāđ āļั้āļāđāļŦ้āļĄāļēāļāļี่āļŠุāļ āļĒิ่āļāļāļģāļ่āļēāļĒāļāļ§่āļēāļŠāļĄัāļĒāļ่āļāļāļื่āļ ð
ðžSean āļĒāļāļัāļ§āļāļĒ่āļēāļ Ads āļŦāļĨāļēāļĒāđ āļิ้āļāļĄāļēāđāļŦ้āļู
- āļāļĢāļ°āļāļ 2 āļั้āļāļี่ NewZealand (āđāļāļĢāļēāļ°āļ§่āļēāļŦāļāļēāļ§āļĄāļēāļāđ āđāļĨāļĒāļ้āļāļāļĄีāļāļĢāļ°āļāļ 2 āļั้āļ)
- Script = “We’d like double glazing but our house is old”
- āļĄีāļŦāļĨāļēāļĒāđ āļ้āļēāļāļี่āļāļĒāļēāļāđāļ้āļāļĢāļ°āļāļ 2 āļั้āļāđāļ่āđāļĄ่āļĢู้āļāļ°āļāļģāļĒัāļāđāļ āļāļāļŠื่āļāļŠāļēāļĢāļัāļāđāļ่āļāļĨุ่āļĄāļĄāļี้āļีāļี้āļ็āđāļĨāļĒāļ่āļēāļĒāđāļĨāļĒ
- ðĪMask on Fog off! -> āļูāļāļึāļ problemāļ่āļāļāļ§่āļēāđāļŠ่āļĄāļēāļŠ์āļāđāļĨ้āļ§āļ้āļēāļึ้āļ -> āđāļŠāļāļ Solution āļืāļāđāļ§่āļāļี่āđāļŠ่āđāļĨ้āļ§āļ้āļēāđāļĄ่āļึ้āļ
____________________________________
ðŦĻ The TRIGGER ðŦĻ
āđāļĄื่āļ Mix Problem / Solution / Target Profile -> āđāļ้ Statement āļี่āđāļŦ้ “āļāļāļŠāļāđāļ”
- āđāļ่āļ āļāļĒāļēāļāđāļ้ Sale āļĄāļēāļāļึ้āļāđāļāļĒāđāļ้āļัāļāļีāļĨāļ° 3 āđāļืāļāļāđāļŦāļĄ ?? -> āļāļāļŠāļāđāļ
- āđāļĢāļēāļ้āļāļāļāļēāļĢ Trigger āđāļื่āļāđāļŦ้āļāļāđāļāđāļāđāļิāļāļāļ§āļēāļĄāđāļ๊āļ°āļ§่āļē “āđāļŦ้āļĒ āļāļģāđāļ้āļĒัāļāđāļāļāļ° ? āļāļĢิāļāļŦāļĢāļ ??”
- āļāļģāđāļŦ้āļāļāļĢู้āļŠึāļāļ§่āļē “How you do that !!!” “Tell me more about that !!”
❤️ Example
- Death of a loved one? -fix Insomnia in under 5 minutes
- one -person business? - Take the guess work out of newe product launches
____________________________________
ðĒ āļŠāļĢ้āļēāļ Rolloer Coaster āđāļื่āļāļĢัāļāļĐāļē Attention ðĒ
- āļĒ้āļāļāļāļĨัāļāđāļāļี่āļัāļ§āļāļĒ่āļēāļāļāļāļāđāļĢāļ āļี่āļĢāļāļāļģāļĢāļ§āļāļāļēāļĄāđāļĢāļēāļĄāļē
- āļ้āļēāļĄีāļ้āļēāļĒāļี่āđāļีāļĒāļāļ§่āļē “āđāļĄ่āļĄีāļāļģāļĢāļ§āļāļีāļ 300 āļāļĄ.” āđāļĢāļēāļāļ°āļัāļāļ้āļēāļĨāļāđāļŦāļĄ ??? āđāļĄ่ 555555
- āđāļĨ้āļ§āļŦāļĨัāļāļāļēāļāļั้āļāđāļĢāļēāļ็āļāļ°āđāļĨิāļāļิāļāļึāļāļāļģāļĢāļ§āļ (āļĨืāļĄ problem āđāļāđāļāļĒāļŠิ้āļāđāļิāļ)
āļัāļāļั้āļāđāļĢāļēāļ้āļāļāļāļāļĒāļŠāļĢ้āļēāļ Problem -> Solution -> Problem -> Solution
- āđāļĢิ่āļĄāļāļēāļāđāļŦāļ่āļĨāļāđāļāđāļĨ็āļāļĨāļāđāļĢื่āļāļĒāđ āļŠิ่āļāļี้āļāļ° “āļāļģāđāļŦ้āļāļāļĒัāļāļŠāļāđāļāđāļĢāļēāļāļĒู่āđāļ้”
.
.
* ⏰ Case : āļŠัāļāļāļēāļāļัāļāļāđāļĄāļĒ
- āļ้āļēāđāļĢāļēāļāļ°āļāļēāļĒāļŠัāļāļāļēāļāļัāļāļāđāļĄāļĒ āđāļĨ้āļ§āļāļāļāđāļ่āļ§่āļēāđāļāļĢื่āļāļāļี้āļ่āļ§āļĒāļ้āļāļāļัāļāđāļāļĢ āļŦāļĢืāļāļāļāđāļŠีāļĒāļāļัāļāđāļĨ้āļ§āļĄีāļāļģāļĢāļ§āļāđāļ้āļēāļĄāļēāļĢีāļāļ่āļ§āļĒ āđāļ่āļั้āļāļĄัāļāļāļēāļāļāļ°āļĒัāļāđāļĄ่āļูāļัāļāļิāļāļัāļāđāļāđāļ่āļēāđāļŦāļĢ่ ð
- āļ้āļāļāļāļĒี้āļ่āļ “Problem āļ่āļāļĄāļē”
- “āļāļāļี่āđāļāļāļāļĨ้āļ āļāļ°āļĢู้āļŠึāļāđāļĄ่ insecure” āļāļĒāļēāļāļāļ°āļĒ้āļēāļĒāļ้āļēāļ āđāļĨāļ°āļāļģāđāļŦ้āļ่āļēāļāļĢāļ°āļัāļāļ้āļēāļāđāļāļāļĄāļēāļāļึ้āļ..
- āđāļĨāļ°āļāļāļāļ°āļĒ้āļēāļĒāļ้āļēāļāđāļี่āļĒ… āļ่āļēāļāļāļŠ่āļāļĒ้āļēāļĒāļāļāļāļāļ°āđāļĢāļ่āļēāļāđ āļĄัāļāļāļ°āļŦāļĄāļāđāļāļีāļāđāļĒāļāļ°āđāļĨāļĒāļāļ°
- āļีāļี้āļĨ่āļ° āļāļāļื้āļāļāļĒ่āļēāļāđāļ§ ð
- āļ่āļāļĒāđ āđāļāļēāļ°āļัāļāļŦāļē problem solution āđ āļĒ้āļģāđ āļĄāļēāđāļĢื่āļāļĒāđ āđāļŦāļĄืāļāļ Roller coaster āļāļģāđāļŦ้āđāļ้āļēāļāļāļ่āļāļāļĒู่āđāļĢื่āļāļĒāđ
____________________________________
ð§ Langauge of the Brain ð§
- āđāļāļŦ้āļāļ Sean āļĒāļāļัāļ§āļāļĒ่āļēāļāļ§่āļēāļ้āļēāļูāļāļ§่āļē “āđāļŦ้āđāļิāļ 1 āļĨ้āļēāļāļāļēāļāđāļื่āļāđāļŦ้āđāļ Vacation” āđāļĢāļēāļāļ°āļāļĒāļēāļāđāļāđāļŦāļĄ ??
- āļāļĒāļēāļāļāļĒู่āđāļĨ้āļ§āļูāļāđāļŦāļĄ 5555
- āđāļ่āļ้āļē “āđāļ้āļēāļูāļāļ āļēāļĐāļēāļŪิāļāļู” āđāļĢāļēāļāļ°āļāļĒāļēāļāđāļāđāļŦāļĄ ???
- āļāļāđāļĄ่āļāļāļāļāļāļĨāļāđāļāļĢāļēāļ°āļัāļāđāļĄ่āļāļāļ 5555
- āļัāļāļั้āļ “āļ āļēāļĐāļēāļี่āļĨูāļāļ้āļēāđāļ้āļēāđāļ” āļึāļāļĄีāļāļĨāļัāļ Response āļāļāļāđāļ้āļēāļ้āļ§āļĒ
- āđāļĢāļēāļāļēāļāļāļ°āļĄีāļŠิāļāļ้āļēāļี่āļี āđāļ่āļ§่āļē Communication (āđāļāļĢีāļĒāļāđāļีāļĒāļāđāļ็āļāļ āļēāļĐāļē) āļี่āļŠื่āļāļāļāļāđāļāļĄัāļāļĒัāļāđāļĄ่āļีāļāļ
- āļāļĒ่āļēāļāđāļāļĢื่āļāļāļŠāļģāļāļēāļ The Body Shop - āļี่āļŠื่āļāļŠāļēāļĢāļāļāļāļĄāļēāļ§่āļē “āđāļĄ่āļāļāļŠāļāļāđāļāļŠัāļāļ§์”
- āđāļ่ 1 line āļี้āļāļģāđāļŦ้āļŠิāļāļ้āļēāļี้āļāļēāļĒāđāļ้ āđāļĨāļ°āļāļāļ็āļāļĒāļēāļāļāļ°āļื้āļ
ðĪ āļŠāļĄāļāļāđāļĢāļēāļĄāļāļāļŦāļē problem āļāļĨāļāļ “āļัāļāļั้āļāđāļĢāļēāļāļ°āļ้āļāļāđāļ้ langauge of the brain āđāļŦ้āđāļ้” āļ้āļēāļāļĒāļēāļāļāļ°āļŠื่āļāļŠāļēāļĢāļัāļāļĨูāļāļ้āļē
____________________________________
ðŊ♀️ How to start business in 2025 - One person VS 1000 fans ðĨļ
- āļŠāļēāđāļŦāļุāļี่āļุāļ Sean āļĄāļē offline āđāļāļ§ัāļāļี้ āđāļĄ่āļ่āļāļĒāļāļĒู่āđāļ Social media āđāļāļĢāļēāļ°āļ§่āļēāđāļĄ่āļ้āļāļāļāļēāļĢ 1000 fans āđāļĢāļēāļ้āļāļāļāļēāļĢāđāļ่ “One person” at a time
- āļāļēāļĢāļāļģ Offline = āļี่āđ āđāļĢิ่āļĄāļี่āļีāļĄāļēāļāđ āļāļāđāļ่āļŦāļē One person āļāļāļั้āļāđāļŦ้āđāļ้
- āđāļŦāļĄืāļāļāļāļĢāļ°āļุāļāļāđāļ้āļēāļี่āļั่āļāđāļ้āļ้āļāđāļĄ้ āđāļĨāļ°āđāļĢิ่āļĄāļĄีāļŠāļēāļ§āļāđāļ้āļēāļĄāļēāđāļĢื่āļāļĒāđ āļāļēāļ 1 āļāļāļ็āđāļิ่āļĄāļĄāļēāļāļึ้āļāđāļĢื่āļāļĒāđ āļāļāđāļิāļāļĄāļēāđāļ็āļāļĻāļēāļŠāļāļē
- Online āļĄัāļāļĒāļēāļ āđāļāļĢāļēāļ°āļ§่āļēāļāļāļĄāļēāļāļāđāļĨāļ์ āđāļĢāļēāļ็āđāļĄ่āļĢู้āđāļĨāļĒāļ§่āļēāđāļ้āļē Resonse āđāļ็āļāļĒัāļāđāļ ?
- āđāļ่āļ้āļēāđāļ็āļ offline āđāļĢāļēāđāļŦ็āļ Response āļāļāļāđāļ้āļē
- One person -> āđāļŦ้ Response āļāļĢิāļāđ āđāļ้āđāļŦ็āļ Problem -> Solution
āļุāļ Sean āļึāļāđāļĄ้āļ§่āļēāļāļ°āđāļĄ่āđāļ้āļāļĒู่āđāļ Social mediaāđāļ่āļุāļĢāļิāļāļ§ัāļāļี้āļ็ Success āļี āļ่āļēāļāļĄāļē 25 āļีāļĄีāļĨูāļāļ้āļēāļāļĨāļāļ āļึāļāđāļĄ้āļ§่āļēāļāļ°āđāļĄ่āđāļ้āļāļĒู่āđāļ Social media āļ็āļāļēāļĄ
- āļāļģāļāļēāļ 3 āđāļืāļāļ āļŦāļĒุāļ 1 āđāļืāļāļ (āđāļŦāļĄืāļāļāļŦāļĒุāļ 3 āđāļืāļāļāļ่āļāļี)
āļี่āļāļāļĒāđāļŠāļĢิāļĄāļ§่āļēāļĒ้āļāļāļāļĨัāļāđāļāļี 2016 āđāļิāļāļāļĨāļēāļŠāļŠāļāļāđāļ่āļāļāļĨāļ° 300 āļāļēāļ āđāļāļŦ้āļāļāđāļĨ็āļāđ āļĄีāļāļāđāļ่ 10 āļāļāļ§ัāļāļั้āļ āļāļĨāļēāļĒāļĄāļēāđāļ้āļ 350 āļāļāļ§ัāļāļี้
“āļŠิ่āļāđāļŦāļĨ่āļēāļี้āđāļ้āđāļ§āļĨāļē” Sean 20 āļี āđāļĨāļ°āļี่āļāļāļĒāļ็āļāļģāļĄāļēāđāļ็āļ 10 āļี
āđāļ่āđāļŦāļĨ่āļēāļี้ “āļĨ้āļ§āļāđāļĢิ่āļĄāļĄāļēāļāļēāļ that first person”
____________________________________
ð āļŠāļิāļĨāļี่āļŠāļģāļัāļāļี่āļŠุāļāļŠāļģāļŦāļĢัāļāļāļāļี่āļāļ°āļŠāļĢ้āļēāļ Business
Learn how to give the “RESULT”
- āļุāļ Sean āļูāļāļึāļāļāļāļĢ์āļŠāļ่āļēāļĒāļĢูāļāļี่āļุāļ Sean āļี่āļŠāļāļāđāļ่ 3 āļāļĒ่āļēāļ āđāļĨāļ°āļิāļāđāļิāļ 1500 Euro āļĢู้āđāļ่ 3 āļāļĒ่āļēāļāļี้āļāļāļ็āļิāļāļ§่āļēāđāļĢāļēāđāļ็āļ Professional āđāļĨ้āļ§ āđāļĄ่āļ้āļāļāļĢู้ 20 āļāļĒ่āļēāļ !!!
- āļāļāļ้āļāļāļāļēāļĢ “Result” ð
- āđāļ Online āļĄีāđāļ่āļāļāđāļŦ้ Information āđāļ่āļŠิ่āļāļี่āđāļĢāļēāļāļ§āļĢāļāļ°āđāļ้āļāļ็āļืāļ “Result”
- āđāļāļĄāļŦāļĨัāļāļāļēāļāļี้ Information āļ็āļāļ°āļŦāļēāđāļ้āļ่āļēāļĒāļĄāļēāļāļึ้āļāđāļāđāļĢื่āļāļĒāđ āđāļāļĢāļēāļ° AI
- āļ้āļāļāđāļŦ้ RESULT āđāļŦ้āļĄāļēāļāļึ้āļ “āđāļŦ้ Information āļี่āļ้āļāļĒāļĨāļ”
- āļุāļāđ āļāļāļāļĒāļēāļāļāļ°āđāļ้ Step āļี่āļ้āļāļĒāļี่āļŠุāļāđāļื่āļāļāļ°āđāļāļึāļ Result āļāļāļāđāļ้āļē
- Focus on the result -> āļĨูāļāļ้āļēāļāļ°āļāļĨัāļāļĄāļē
- āļāļĒ่āļēāļāļāļāļĢ์āļŠāļุāļ Sean āļāļ°āđāļิāļāļีāļāļี 2027 āđāļĨāļĒāđāļ่āļāļāļ็āļĢāļāļāļ°āđāļĢีāļĒāļ āđāļāļĢāļēāļ°āļāļ°āđāļĢ
- “āđāļāļĢāļēāļ°āđāļ้āļēāđāļŦ็āļ Result āļĄāļēāđāļĨ้āļ§”
- āļัāļāļั้āļāļĨูāļāļ้āļēāļี่ “āļāļĨัāļāļĄāļēāļื้āļāļ้āļģ” āļืāļāļĨูāļāļ้āļēāļี่āļŠāļģāļัāļāļี่āļŠุāļ
- āļŠāļģāļัāļāļี่āļāļ°āļ้āļāļāļĄี product āļี่āļĄāļēāļāļึ้āļāđāļāđāļĢื่āļāļĒāđ āļāļ°āđāļ้āļ่āļāļĒāļāļāļāļĒāļēāļĒāļ่āļāđāļ
- āļāļĒ่āļēāļāļุāļ Sean āļ็āļĄี product āļŦāļĨāļēāļāļŦāļĨāļēāļĒ āļŦāļัāļāļŠืāļāļี่āđāļāļāļี่āļŠุāļāļ็āļืāļ 50,000 āļāļ§่āļēāļāļēāļ āļี่āļ็āļĄีāļāļāļื้āļāđāļŦāļĄืāļāļāļัāļ
❤️ðĨ Make it small get the result
____________________________________
✍️ āļāļģāđāļĄāļāļēāļĢāđāļีāļĒāļāļึāļāļŠāļģāļัāļ ?? āđāļāļĒุāļāļāļāļ AI āļāļāļāļี้
ðĻ āļāļĒ่āļēāļāļĨัāļ§ AI āđāļĨāļĒ āļāļĨัāļ§āļี่ “āļื่āļāļĄāļēāļ§ัāļāļี้āđāļĨ้āļ§āđāļĢāļēāļĒัāļāđāļĄ่āđāļีāļĒāļāđāļĄ้āđāļ่ 1 paragraph āļีāļāļ§่āļē”
- āļุāļ Sean āļāļ§āļāđāļŦ้āļŦāļĨัāļāļื่āļāļึ้āļāļĄāļē “āđāļีāļĒāļāļุāļāļ§ัāļ” āđāļāļĢāļēāļ°āļāļēāļĢāđāļีāļĒāļ “āļāļģāđāļŦ้āđāļĢāļēāđāļ้āļิāļ”
- āļāļēāļĢāđāļĢิ่āļĄāđāļีāļĒāļ “āļĄัāļāļĒāļēāļ” āļŦัāļ§āļŠāļĄāļāļāđāļĢāļēāđāļĨāļĒ “āļāļĒāļēāļāļāļ°āļŦāļĒุāļ” āđāļŦāļĄืāļāļāđāļ§āļĨāļēāđāļĢีāļĒāļāļ āļēāļĐāļēāđāļŦāļĄ่āđ
- āļ้āļēāđāļĢāļēāļāļģāđāļ้āļ่āļāđāļื่āļāļ “āļĄัāļāļāļ°āļāļģāđāļŦ้āļ§ิāļีāļāļēāļĢāļิāļāļāļāļāđāļĢāļēāļีāļึ้āļ”
- āļŦāļĨัāļāļāļēāļāļั้āļāđāļĢāļēāļ็āļāļ°āđāļĢิ่āļĄāļāļāļ§่āļē āļāļēāļĢāđāļีāļĒāļāļāļ°āļāļģāđāļŦ้āļ่āļāļĒāļāļāđāļāļĒัāļ “āđāļāđāļีāļĒāļี่āļ่āļēāļāļāļāļāđāļāđāļ้”
- āđāļāļĢāļēāļ°āļ§่āļēāļŠāļĄāļāļāđāļĢāļē “āđāļĢิ่āļĄāļิāļāđāļĨ้āļ§” āđāļāļĢāļēāļ°āļāļēāļĢāđāļีāļĒāļāđāļŦāļĄืāļāļāļ āļēāļĐāļē āļāļ°āļ้āļāļāļĄี Structure āļĄีāļŦāļĨัāļāļāļēāļĢ āđāļŦāļĄืāļāļ grammar
- āđāļĄื่āļāđāļŦāļĢ่āļี่āđāļĢāļēāļิāļāđāļ้āļีāļĄāļēāļāļึ้āļ āđāļĢāļēāđāļāļāļ็āļāļ°āļāļĢัāļ product āļŦāļĢืāļ service āļāļāļāļัāļ§āđāļāļāđāļāđāļ้āđāļĢื่āļāļĒāđ āļึāļāđāļĄ้āļ§่āļēāļāļ°āļāļģāļĄāļē 25 āļี āļุāļ Sean āļ็āđāļĄ่āļāļĨัāļ§āļ§่āļēāļāļ°āļĄāļēāđāļāļ Disrupt āđāļāļĢāļēāļ°āļุāļ Sean āļāļĢัāļāđāļāļĨี่āļĒāļāđāļŦ้āļĄัāļāļีāļึ้āļāđāļ้āđāļĢื่āļāļĒāđ
.
.
AI āļāļ°āļĄāļēāđāļāļēāļāļēāļāđāļāđāļŦāļĄ ? āđāļĄ่āļĄีāđāļāļĢāļĢู้ āđāļāļĢāļēāļ°āļāļāļāļี้āđāļĢāļēāđāļĄ่āļĢู้āļ§่āļēāđāļāļāļāļēāļāļāļĄัāļāļāļģāļāļ°āđāļĢāđāļ้āļ้āļēāļ
- āđāļĢāļēāļĢู้āđāļ่āļ§่āļēāļāļāļāļี้āļĄัāļ “āļีāļāļ§่āļēāļ่āļēāđāļāļĨี่āļĒāļāļāļāļāļāļั่āļ§āđāļ”
- āđāļ่āļ้āļēāđāļĢāļēāđāļĢิ่āļĄāđāļีāļĒāļāļ§ัāļāļี้ āđāļāļีāļāļีāļ่āļāđ āđāļāđāļĢāļēāļāļ°āđāļ่āļāļāļ§่āļēāļĄัāļāđāļ้
- āđāļāļĢāļēāļ°āļ§่āļē AI āđāļĄ่āļĄีāļāļēāļāļāļ°āļĄāļēāļĢู้ “āļāļĢāļ°āļŠāļāļāļēāļĢāļ์” āļāļāļāđāļĢāļēāđāļ้
- āļĒāļāđāļ§้āļāļ§่āļēāđāļĢāļēāļāļ°āļ้āļāļāļ้āļāļĄูāļĨāļāļāļāđāļĢāļēāđāļŦ้āļĄัāļāļāļ°āļāļ° 5555
- āļัāļāļั้āļ āđāļĢāļē “āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāļāļāļāđāļĨ่āļēāđāļĢื่āļāļāļĢāļēāļ§āļāļāļāđāļĢāļēāđāļāļāđāļ้”
⏳ āļāļēāļĢāđāļีāļĒāļ “āļ้āļāļāļ§ัāļāļี่ timeframe 10 āļีāđāļĨāļĒ”
- āļึāļāđāļĄ้āļ§่āļēāļāļ°āļĄีāļāļāļĄāļēāđāļีāļĒāļāļāļēāļāļāļĨ้āļēāļĒāđ āđāļĢāļē āđāļ่āļึ้āļāļัāļāļ§่āļēāđāļĢāļēāļāļ°āļĒืāļāļĢāļ°āļĒāļ°āđāļ้āļĄāļēāļāļ้āļāļĒāļĒัāļāđāļ
- āļี่āļāļāļĒāđāļāļāļ็ “āļื่āļāļĄāļēāđāļีāļĒāļāļāļāļāļ§āļēāļĄāļุāļāļ§ัāļāļāļāļāđāļ้āļē” āđāļĄ่āđāļ้āļĄี stock content āđāļĨāļĒ
- āļุāļ Sean āļāļāļāļ§่āļēāļāļĢāļ°āđāļāļĻ Netherland ðģðą āļĄีāļāļāđāļŦāļĨāļāļŦāļัāļāļŠืāļāļāļāļāļุāļ Sean āđāļāđāļĒāļāļ°āļĄāļēāļ āđāļĨāļĒāļิāļāđāļāļัāļ Workshop āļี่āļั่āļāđāļĨāļĒ 55555555
- Workshop āđāļ็āļĄāļั้āļāļี่āđāļĄ่āđāļāļĒāļāļģāđāļāļĐāļāļēāđāļ Netherland āļĄāļēāļ่āļāļāđāļĨāļĒ
____________________________________
ð āļāļģāļāļēāļ 3 āđāļืāļāļāļŦāļĒุāļ1 āđāļืāļāļ āļāļģāđāļ้āļĒัāļāđāļ ??
Sean āļูāļāļึ้āļāļĄāļēāļ่āļāļāđāļĨāļĒāļ§่āļē Goal in life = Time to waste ! āļāļĒāļēāļāļĄีāđāļ§āļĨāļēāđāļĒāļāļ°āđ” 555555 ð
- āđāļ่āļ้āļēāļāļĒāļēāļāļĄีāđāļ§āļĨāļēāđāļĒāļāļ°āđ āļāļ°āļ้āļāļāđāļĢิ่āļĄāļāļēāļ “āđāļĢิ่āļĄāđāļĢ็āļ§āļ่āļāļāļāļēāļ§āļ้āļēāļ”
- āļั้āļāļ้āļāļ่āļāļāļāļāđāļ่āļĢู้āļ§่āļēāđāļāļีāļ§ิāļ “āļ้āļāļāļāļēāļĢāđāļิāļāđāļ่āļēāđāļŦāļĢ่”
- āļāļāļāļี่āļĒ้āļēāļĒāļāļēāļ India āđāļ Newzealand āļāļāļāļั้āļāļĨāļāļāļัāļ 3 āđāļืāļāļāļ็āļāļāļ§่āļē “āļāļēāļāđāļิāļāđāļ āđāļื่āļ 5555”
- āļ็āđāļĨāļĒāļāļĢัāļāļĄāļēāđāļŦāļĨืāļāđāļ่1 āđāļืāļāļ ð
āđāļ่āļāļāļāļี่āļŦāļĒุāļ Business āļĢัāļāđāļāđāļ้āļĒัāļāđāļ ?
- āļุāļ Sean āđāļĨāļĒāļĒāļāļĒāļāļัāļ§āļāļĒ่āļēāļ Business Model āļāļāļ “āđāļāļŠāļ์” ⛪
- Catholic church āļĄี Revenue 3 āļāļēāļ
- [1] Consuliting 1 : 1
- [2] Training āļĢāļ§āļĄāļŦāļĨāļēāļĒāđ āļāļ
- [3] Leverage (Book / course āļ่āļēāļāđ)
- āļāļēāļĢāļĄี Business āļāļģāđāļ§้āļ§่āļēāđāļĢāļēāļāļ°āļ้āļāļāļĄี 3 āļāļĒ่āļēāļāļี้ ! (āļูāļāļĒ่āļēāļāđāļāļŠāļ์ āļ้āļē Biz model āļี้āļ้āļēāđāļĄ่āļĒั่āļāļĒืāļāļāļāđāļĄ่āļāļĒู่āļĄāļēāđāļ็āļāļัāļāļีāđāļ้āļāļāļēāļāļี้ āļŪāļēāļēāļē ð)
- āļāļāļāļี้āļāļēāļāļāļ°āđāļĢิ่āļĄāļāļēāļāļĄีāđāļ่ 1 āļāļĒ่āļēāļ āđāļ่āļ้āļāļāļāļĒāļēāļĒāđāļāđāļิ่āļĄāđāļ็āļ 3 āļāļĒ่āļēāļāđāļŦ้āđāļ้ āđāļื่āļāļี่āļāļ°āļĒั่āļāļĒืāļ
ðķ Client is not a baby !!
- āđāļĢāļēāđāļĄ่āļāļģāđāļ็āļāļāļ°āļ้āļāļāļāļĒู่āļāļĨāļāļāđāļ§āļĨāļē
- āđāļ่āļāļēāļĢāļี่āļāļ°āļāļģāđāļāļāļั้āļāđāļ้āļāļ°āļ้āļāļāļĄีāđāļิāļāļĄāļēāļāļāļ
- āļāļģāđāļŦ้ Sean āļĄāļēāđāļี่āļĒāļ§āđāļāļĒāļāļĒ่āļēāļāļŠāļāļēāļĒāđāļāđāļāļāļี้āđāļ้5555555
_____________
ð Routine āļāļāļāļุāļ Sean āļŦāļ้āļēāļāļēāđāļ็āļāļĒัāļāđāļ ?
āđāļāļŦ้āļāļāļĄีāļāļāļāļēāļĄāđāļี่āļĒāļ§āļัāļ Routine āļāļāļāļุāļ Sean āļ้āļ§āļĒ āļึ่āļāđāļāļ็āļāļāļāļāļĨัāļāļĄāļēāļ§่āļēāļāļĢิāļāđ āđāļĢีāļĒāļāļ่āļēāļĒāļĄāļēāļ 55 āđāļāļĢāļēāļ°āļ§่āļēāļ้āļēāļāđāļ āļัāļ office āđāļāļ็āļāļĒูāđāļāļĨ้āļัāļāļĄāļēāļ āļื่āļāđāļ้āļēāļĄāļēāļ็āļāļģāļ้āļēāļ§āđāļ้āļēāđāļŦ้āļัāļ§āđāļāļāļัāļ CEO (āļุāļāļ āļĢāļĢāļĒāļē) ð
- āļุāļ Sean āļāļāļāļĨ้āļēāļāļāļēāļāđāļāļ้āļ§āļĒāļัāļ podcast āđāļāļ้āļ§āļĒ
- āļĄีāđāļีāļĒāļ mention āđāļ Dead time - [āļŦāļัāļāļŠืāļ suddenly talanted āļี่āđāļāđāļีāļĒāļ]
- āļ§่āļēāđāļŦāļāđ āļ็āļāļ°āļ้āļāļāļāļģāļั้āļ 2 āļāļĒ่āļēāļāļี่āļ็āđāļĄ่āļ้āļāļāļāļģāđāļŦ้āļีāđāļ§่āļāļĢ์āļ§ัāļāļāļ°āđāļĢāļĄāļēāļ
- why not do two things average at the same time ?? (āļีāļ่āļ° āļāļāļ 555)
____________________________________
⁉️ āđāļิ่āļĄ Reduction of errors āļ้āļēāļāļĒāļēāļāđāļ่āļāļึ้āļāđāļŦ้āđāļŦāļ§
- āļ้āļēāđāļĢāļēāļāļģāļŠิ่āļāđ āļŦāļึ่āļāđāļ้āđāļĢ็āļ§āļึ้āļ āđāļĢāļēāđāļ่āļāļึ้āļ = Reduction of errors !
- āđāļ่āļāļุāļ Sean āđāļĄื่āļāļ่āļāļāļāļ°āđāļีāļĒāļāļāļāļāļ§āļēāļĄāļ้āļāļāđāļ้āđāļ§āļĨāļē 2 āļ§ัāļ āđāļ่āļāļāļāļี้āļāļģāļāļāļāļģāļāļēāļāđāļŦāļĨืāļāđāļ่45 āļāļēāļี
- āļ้āļēāļāļĒāļēāļāđāļ่āļāđāļĢ็āļ§āļāļ°āļ้āļāļāđāļāļ Errors āđāļĒāļāļ°āđ āđāļĨāļ°āļāļģāđāļŦ้ error āļ้āļāļĒāļĨāļāđāļāđāļĢื่āļāļĒāđ
- āļี่āļŠāļģāļัāļāļืāļāļ้āļāļāļĢู้āļ§่āļē Error āļĒัāļāđāļāđāļĨāļ°āļāļ°āđāļ้āļĒัāļāđāļ ?
_____________
ð§ āļ้āļāļāļāļģāļĒัāļāđāļāļึāļāļĄāļēāđāļ็āļāļุāļ Sean āļี่āļĄี Wisdom āļ§ัāļāļี้āđāļ้ ?
- āđāļāļāļāļāļĄāļēāļāļģāđāļĢāļāđāļĨāļĒ “You have to be lucky” 5555555
- You have to be lucky to have a good teacher.
- āļีāļāļ°āļี่āļāļāļāļี้āļĄีāļั้āļ āļāļēāļĢāļĒ์āļāļāļĒ āđāļĨāļ° āļāļēāļĢāļĒ์ Sean āđāļ็āļāļāļēāļĢāļĒ์āđāļĨ้āļ§ āđāļีāļĒāļāļ!!!
____________________________________
ð FOR Sean D'Souza
Such a shame I couldn't make it to dinner last Saturday with you guys, but I still NEED to tell you this.
Twenty years ago, The Brain Audit started its journey around the world… and last Saturday, it crossed oceans again ✈️ — this time bringing You & Renuka all the way to Thailand ðđð.
From one very happy person sitting in that room ððŧ♀️ — thank you for sharing not just your knowledge, but also your warmth, humour, and big hearts with us ðŦķð The ‘7 red bags’ may belong to the book, but the gift you both left behind here in Thailand… that’s something I’ll carry forever
Thank you : )
____________________________________
ðĢ This is For P'Toy
āļāļāļāļุāļāļี่āļāļāļĒāļี่āļāļģāļāļēāļุāļ Sean āļĄāļē āļāļāļāļุāļāļี่āļāļģāđāļ่āļŠิ่āļāļีāđ āļĄāļēāļŠ่āļāļ่āļāđāļŠāļĄāļ
āļāļāļāļุāļāļี่āđāļ็āļāđāļĢāļāļัāļāļāļēāļĨāđāļ āđāļĨāļ°āļāļāļĒāđāļิāļĄāđāļāđāļŦ้āļัāļāļāļēāļัāļ§āđāļāļ
āļāļāļāļุāļāļี่āļāļāļĒāļĒ้āļģāđāļŦ้āđāļŦ็āļāļึāļāļāļ§āļēāļĄāļŠāļģāļัāļāļāļāļāļāļēāļĢāđāļีāļĒāļ āđāļĨāļ°āļ่āļ§āļĒāđāļิāļāđāļ§็āļāđāļŦ้āļีāļāļ่āļēāļāļŦāļēāļ 5555
āļāļāļāļุāļāļี่āđāļĨāļāļāļģāđāļŦ้āđāļŦāļ§ี่āļĒāļāļĄāļēāļĢู้āļัāļāļāļāļุāļāļ āļēāļāđāļāļāļี่āļāļ° āļĢ้āļēāļāļāļ ðŦķðŧ
____________________________________
āđāļĒ้āđ āđāļāļĢāļ่āļēāļāļĄāļēāļāļāļึāļāļāļĢāļāļี้āđāļ้āļ็ “āđāļ่āļāļĄ๊āļēāļāļāļāļāļ” ð
āļ§ัāļāļี้āļ็ “āđāļ่āļāļึ้āļāļีāļāļิāļ” āđāļĨ้āļ§āļāļ°āļ้āļēāļēāļēāļē
āļāļĨāļāļĒāđāļāļāļĄāļēāđāļ้āļēāđāļ่ Session āļ§ัāļāđāļŠāļēāļĢ์ āđāļĄ่āđāļ้āđāļ้āļēāļ§ัāļ Workshop āļ§ัāļāļāļēāļิāļāļĒ์āļ้āļ§āļĒ āđāļŠีāļĒāļāļēāļĒāļĄāļēāļāđ āđāļ้āđāļ้ (āļāļāļีāļ§ัāļāļัāļāļāļĢ์āļĄีāļŠāļāļāļ่āļ° āļ็āđāļĨāļĒāļ้āļāļāđāļāļĢีāļĒāļĄāļ่āļēāļāļŦāļัāļāļŠืāļ ðĨš)
āļāļĨ. āđāļāļāđāļŦ็āļ Session āļāļāļāļุāļ BenNote āļĄีāđāļ้āļēāļāļĢāļāļั้āļ 2 āļ§ัāļ āđāļื้āļāļŦāļēāļāļĢāļāļ้āļ§āļāļีāđāļŦāļĄืāļāļāļัāļāđāļĨāļĒāļĒāļĒ āđāļāļāļ้āļēāļĒāļĒāļēāđāļŦ้āđāļāļĨāļāļāļŦāļēāļ่āļēāļāļูāļัāļ
āđāļ§้āļāļāļัāļāđāļŦāļĄ่āļāļāļāļ§āļēāļĄāļŦāļ้āļēāļāļ°āļ้āļē āļ๊āļēāļĒāļāļēāļĒāļĒāļĒāļĒāļĒāļĒāļĒāļĒāļĒ ðĨ°
#āļāļĨāļāļĒāđāļāļāļี่āđāļ็āļāđāļ āļŠัāļāđāļ #ploylearnandshare #TheBrainAudit
āđāļĄ่āļĄีāļāļ§āļēāļĄāļิāļāđāļŦ็āļ:
āđāļŠāļāļāļāļ§āļēāļĄāļิāļāđāļŦ็āļ